Friday, May 6, 2005

hindi ako pumasok...

e2... de2 na nman pod. yun na nga.. di ako pumasok... ng En112. at baka (mmm) hindi rin ako pumasok ng lit202... hay life... tamad na tamad n naman ako ngayong araw na ito. ewan. di ko rin alam. siguro dahil na rin sa init (sa sobra at napakatinding init). wala lang. kanina dapat i was suppose to wear something casual aside from my school uniform. then napaisip(isip na naman, palagi na lang isip... hay) ako na kung gusto ko talaga magtipid ako. sa pod na lang ako mag-iinternet kasi bawal ang hindi naka-uniform duon. sulitin ko na lang misc ko talaga. tapos medyo nagplano nga na hindi pumasok. at ito na nga.. dito ako pod. kagabi lang ang astig. inayos ko yung calendar na ginawa ko.. tapos sulat ng kung anu-ano mga names ng mga gusto ko maisama sa youth camp sa ue. tapos dasal lang pag2log. pinagdasal yung mga taong yun. sana lang...
eto wla lang... nangyari na naman nga kahapon. you know that feeling na you think you know what to do pero iba naman ang alam ng groupmates mo. wla lang. medyo hindi lang talaga ako effective sa group work lalo na kapag hindi mo gaano kakilala groupmates mo.(lalo na sa case ko na hindi ganoon sa akin kadali ang makihalubilo sa ibang tao.)wala lng.
then eto na naman. ibang topic na nman. naalala ko lang xanga ko. eto na nman ang feeling na dami mo ng na-invest na entries dun tapos d2 ako ngayon blogspot. dami ko na rin kasi talaga kwento dun. wla lang. ok lang. kaya lang naman ako nag-online journal kasi gusto ko lang naman yung tipong ilabas kung ano man ang nasa isip ko. medyo nahihirapan akong i-express ang sarili ko verbally so eto ang... what do you call this nga??? parang drain.. ma-express ko ang sarili ko through writing. though eto nga medyo nai-express ko na sarili ko verball, sa tulong at pakikinig na rin ng mga kaibigan sa yfc. eto ... i'mm still gonna keep this online-journal hanggang kaya ko pa magsulat.
change topic na naman. paano kaya ko ilagay ko dito yung mga free-writing compositions na ginawa ko. basta sulat lang ng sulat in english para medyo mahasa or something. sulat ng kung ano ang pumasok sa isip mo. wag mong intindihin ang grammar. kaya eto nga kinalabasan ng blog at xanga ko. halo-halo topics, ideas at kung ano pa man. yun lang.