Thursday, May 26, 2005

hay....gumugulo na naman ang mundo...

mukhang nagsisimula na namang gumulo ang mundo ko. ewan basta.... di ko alam kung bakit. nagsimula siguro pakauwi galing sa cavite. akala ko maliliwanagan na ako pagkatapos ko makausap si lery.. dagdag pa nang mkausap ko si jo at si ace last tuesday. pero eto na naman. na-struck lang ako sa sinabi ng nanay ko kagabi. nag-aaway na naman kasi sila tungkol sa pag-alis-alis ko. sabi ni nanay na bawas-bawasan ko naman daw yung extra activities ko. at eto, may feeling na parang gusto kong takasan ang yfc. hay. nakakatuwa lang isipin ang sinabi ni hannah na ang bilis ko daw mag-grow. pero... labo ko talaga. parang nagsasawa na ako. di ko alam. parang nawawalan na naman ako ng direksyon. nandyan pa ang "bakit ang iba... parang ok lang na hindi sumama?" ay ewan. kahit parang inaasahan nila akong umattend sa sat. ewan ko. mukhang hindi ako pupunta. di ko alam. basta. eto na naman ako na gustong mapag-isa... makapag-isip...maka-realize... at sana maging maayos. hay life talaga. kaya pa kaya. ewan. di ko talaga alam. kahit isipin ko lahat ng encouragement na maisip ko... parang tinatamad na ako. "sorry Lord... pero hindi ko talaga alam"