Thursday, August 18, 2005

y?

i think its time for me to again write. ewan ko wala lang. para tipong nawalan na naman ako ng outlet bukod pa kay hannah. hay life. wala lang. eto na naman ako. magulo na naman. malabo na naman. mas ok pa rin ang blogger.wla lang. ano na ba nangyare lately... hay kakatapos lang ng megacamp. medyo may mga kakaibang nangyari lang. pero ok na ang lahat. naalala ko lang yung after every camp may realization ako sa sarili ko pero this time may realizations ulit ako pero hindi tungkol sa sarili kundi patungkol sa ibang tao. lam mo yung tipong u have learned to appreaciate them more. astig lang sobra. dami ko nakitang nag-grow last camp. basta astig lang.

change topic...
about two weeks ago wala lang. na-praning na tipo... gumawa ng sariling problema. yung tipong functional lang ang tingin sa akin ng mga tao. di ko alam kung bakit yun yung naramdaman ko. yung parang they only talk to you if they need something from you. yung tipong "friendly-user" na term namin nung highschool. at parang yung functional ko lang talaga ang napapansin.astig ako dahil sa functional "lang" na ginagawa ko. and last weeks prayer meeting lang... ewan ko.. made me realize naman talaga na lahat ng ginagawa ko ay para sa Kanya. nakalimutan ko lang.ang labo nga na after ng every prayer ko palagi kong sinasabi na "Lord, please always remind us that everything we do is for Your Greater Glory" nakalimutan ko lang talaga. napapagod lang siguro ako.lord give me strength. medyo ok na ako after ng week na yun. and this monday lang. labo ko talga.na-praning na naman at gumawa na naman ng sariling problema. hay buhay talaga. yung feeling ko na parang i meant to be alone. kasi pakiramdam ko palaging may nangiiwan sa akin sa ere. tapos ung feeling pa na walang nagdadasal para sa akin. dagdagan pa na naiinis ako sa sarili ko kasi bakit ako ganito.. tahimik na hindi ma-express ang sarili. sabi nga ni hannah na maganda may journal ako na outlet ko pero di ba mas maganda na nasasabi mo verbally. naaasar lang ako sa sarili kung bakit ako ganito. alam ko naman na may masasabi ako pero bakit ganun. parang Lord pls help me understand, please help me find the reason, help me find my purpose.
eto ngayon medyo nakahinga. kay hannah ko p lang siguro nasasabi ng buo. Lord pls....