Tuesday, April 19, 2005

waaaah dami na nangyari..........

long time no write.....

ang dami nang nangyari. hinde ko alam kung paano sisimulan. sobrang dami na talaga. magmula nung holy week na pumunta ako ng pampanga at napunta pa ng bataan. tapos within a week, halos araw-araw wala sa bahay. tapos lat week lang galing ng subic dahil sa ilc. then nung pag-uwi galing sa ilc dumaan sa angeles at kumain ng sobrang sarap na sisig. sobra.... at eto ako ngayon nag-summer class. at mukhang itutuloy ko na ang pag-drop sa SO203... kasi...dami ko rin natutunan nang bumili kami ng digicam. astig...may kasamang installer ng pang-edit ng video. yun medyo amy alam na rin. gumawa nga actually ng video montage para kay bernard. astig ...parang hindi ako masyado marunong mag-type.hehehe. wla lang... labo talaga.

eto na lang link ng online photo album
http://pg.photos.yahoo.com/ph/jglaz_184/my_photos