Saturday, March 12, 2005

... > coke girl

hay life... uhmmmmm. medyo ok lang ang friday overnight kila joeric. he3 natulog lang ako. pero astig lang tagal na ako hindi nakakatulog sa kahoy na sahig. ang astig lang. pagkagising ko dami nilang kwento about sa nangyari nung gising pa sila.basta nakakatawa. then uwi ng bout 8am. nakarating sa bahay bout 9:30am. supposedly may pupuntahan akong interview kasama mga kaibigan ko. but unfortunately... hindi na natuloy kasi nagplano lumabas ang mga tao dito sa bahay.basta yung matagal ng plano... then umuwi na nga ng about 5pm. then eto net sa bahay...

wla lang... kanina nakita ko sa bag ng nanay ko latest issue ng Guidon. then hinanap ko kaagad kung may article si lionel. then nakita ko meron nga. and yung article nya bout sa "coke girl" na si nikki gil. 1st year Meco sa ateneo yung girl. astig lang at si lionel ang nag-interview.astig... proud talaga ako kay lionel.